Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Tấm lọc bụi điều hòa, bông lọc bụi máy lạnh


Bông lọc bụi Thành Công được sản xuất bằng công nghệ bông ép nhiệt dưới dạng tấm hoặc dạng cuộn có nhiều độ dày khác nhau như 3mm 5mm 10mm 15mm 20mm cho khách hàng lựa chọn phù hợp với máy lọc không khí của mình.

Tấm lọc bụi điều hòa được nắp vào cửa gió trước của máy lọc điều hòa ngăn tối đa bụi thô lấy gió tươi vào cho máy lọc.
Bông lọc bụi máy lạnh được công ty Thành Công bán buôn bán lẻ với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Mua bông lọc bụi ở đâu là rẻ nhất và tốt nhất, quý vị hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn 0916.24.12.87 nếu hàng của công ty chúng tôi không đảm bảo đúng yêu cầu chất lượng của quý vị, chúng tôi cam kết nhận lại hàng và thanh toán mọi chi phí liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét